thiết bị PARCO – P tách dầu mỡ  từ nguồn nước xả thải

thiết bị PARCO – P tách dầu mỡ từ nguồn nước xả thải

Loại hình: Chào bán
Mã sản phẩm:
Xuất xứ: Hungary
Hình thức chuyển giao:
Đơn giá: liên hệ
Chia sẻ facebook
Thông tin kỹ thuật

Đơn vị cháo bán: Trung tâm Thông tin - ứng dụng - chuyển giao KHCN Thanh Hóa

Địa chỉ:  Phía Nam đường tránh Quốc lộ 1A, xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại:  (0237). 8622541

Email:  iat.thanhhoa@gmail.com

Website:  www.cost-thanhhoa.gov.vn

Chi tiết

Việc ứng dụng thiết bị PARCO – P vào việc tách dầu mỡ từ nguồn xả thải giúp kiểm soát nước thải từ nguồn xả, hạn chế ô nhiễm môi trường và nguy cơ tắc nghẽn dòng chảy trong hệ thống thoát nước của đô thị.

Hệ thống lọc dầu mỡ được thiết kế giống như một bể chứa nước, được chia làm hai ngăn: Một ngăn khi qua hệ thống lọc dầu ,mỡ sẽ đọng lại thành màng trên bề mặt; ngăn còn lại là nước đã qua xử lý thải ra ngoài môi trường. Thiết bị nhỏ gọn, dễ lắp đặt, bảo trì, bảo đảm hiệu quả tách dầu mỡ. Đây là thiết bị của Hungary, do các chuyên gia của nước này tư vấn sử dụng và hỗ trợ thực hiện. Thiết bị có đặc tính nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ bảo trì, hiệu quả tách dầu, mỡ cao, giảm ô nhiễm môi trường sông, hồ trên địa bàn. Mỗi tháng, các đơn vị thử nghiệm sẽ lấy mẫu nước một lần để đối chiếu, đánh giá chất lượng nước thải, ghi nhận những ảnh hưởng đối với môi trường. Để áp dụng công nghệ này, phía Hungary sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình trên lĩnh vực tách dầu mỡ từ các cơ sở kinh doanh cũng như từ nước mưa để làm sạch môi trường.

Với tính chất không hòa tan trong nước, bám dính cao, nếu không có sự kiểm soát triệt để tại chỗ, mỡ sẽ bị quấn lại với nhau, tạo thành các mảng lớn bám bề mặt hoặc treo bên trong cống. Càng lâu, mỡ sẽ tích tụ và làm tắc nghẽn đường ống thoát nước. Trường hợp mỡ không được xử lý thải ra môi trường sẽ gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.