Hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm Ravi - 15:44 27/08/2018

Chia sẻ facebook

“Hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm RAVI” là hệ thống minh bạch truy xuất nguồn gốc sản phẩm và chống giả RAVI của nhóm nghiên cứu thuộc Công ty thực phẩm sạch RAVI đã nghiên cứu thành công nhằm quản lý sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn ViêtGap.

Nhằm quản lý sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, nhóm nghiên cứu thuộc Công ty thực phẩm sạch Ravi đã xây dựng hệ thống minh bạch truy xuất nguồn gốc sản phẩm và chống giả RAVI.

Theo đó, các chỉ số về thời tiết, quá trình sinh trưởng của từng loại rau, quả… được cài đặt, cập nhật liên tục với thuật toán AI và các kết quả tương ứng sẽ được đưa ra cho người phụ trách canh tác như: thời điểm bón phân, lượng nước cần bổ sung, thời gian thu hoạch… Ưu điểm của hệ thống là các dữ liệu của quy trình (tưới nước, bón phân, thuốc bảo vệ thực vật…) được đưa vào quy trình một cách minh bạch và nhờ đó, dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tạo được sự tin cậy cho người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Với các tính năng đã được cài đặt, hệ thống còn trợ giúp việc lập kế hoạch sản xuất, giúp đơn giản, thuận tiện hơn, có thể thực hiện từ xa (máy tính nối mạng internet). Hiện hệ thống được áp dụng tại trang trại của Công ty tại Bắc Giang, Yên Bái, Hà Nội và đã chuyển giao cho một số đơn vị sản xuất trong nước, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Chi tiết, xin liên hệ: Công ty thực phẩm sạch Ravi

Địa chỉ: A9 Lô 13 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: tracer.vn; http://ravi.vn/clusters-diaries/3; Tel: 0968568096; 0961181907

                                                                                                                              Nguồn: Phòng Thông tin KH&CN