Máy cắt plasma, oxy CNC dnagj trung bình - 10:44 17/05/2019

Chia sẻ facebook

“ Máy cắt plasma, oxy CNC dạng trung bình” là sản phẩm được các nhà khoa học thuộc Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất thiết kế và chế tạo.


Máy cắt plasma, oxy CNC dạng trung bình có kích thước bàn máy 1,5 x 3 m, phạm vi cắt 1,2 x 2,7 m, tốc độ cắt tối đa 1.000 mm/phút, chiều dày tối đa khi cắt 20 mm, độ chính xác gia công ±0,5 mm. Máy có thể sử dụng 2 phương pháp để thực hiện quá trình cắt kim loại là cắt bằng plasma và cắt bằng oxy-Axetylen. Đặc biệt, nếu như trước đây, máy cắt kim loại truyền thống chỉ cắt được các đường cắt cơ bản như hình tròn, đường thẳng... thì máy cắt plasma, oxy CNC dạng trung bình do Trường Cao đăng Kỹ nghệ Dung Quất sản xuất có thể cắt các chi tiết có hình dạng bất kỳ, có thể tự động điều chỉnh chiều cao của mỏ cắt khi cắt những phôi bị cong vênh.

Ngoài ra, máy còn có ưu điểm là sử dụng giao diện điều khiển bằng tiếng Việt nên dễ dàng cho việc sử dụng và phần mềm được viết theo hướng mở nên dễ dàng nâng cấp; quá trình bảo dưỡng và sửa chữa được thực hiện đơn giản, có thể can thiệp sâu vào kết cấu máy để bảo dưỡng và sửa chữa. 

Chi tiết xin liên hệ: ông Nguyễn Tấn Tại - Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Địa chỉ: Xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi;

Tel: 0255.6253889

                                                                                                 Phòng Thông tin KH&CN