Ra mắt giải pháp bảo mật giúp doanh nghiệp tăng cường bảo mật hạ tầng wifi - 15:22 04/07/2019

Chia sẻ facebook

“Giải pháp bảo mật Secure SD-Branch” của Fortinet là giải pháp duy nhất hiện nay hợp nhất được mạng WAN, bảo mật cho hạ tầng Wifi, chuyển mạch, cũng như là kiểm soát truy cập mạng, giúp bảo vệ mạng WAN và Access Edge theo một kiến trúc được tích hợp và tự động hóa chỉ từ một giao diện điều khiển duy nhất.


Hình ảnh mô phỏng giải pháp bảo mật

“Giải pháp bảo mật Secure SD-Branch” được coi là toàn diện nhất trong ngành cung cấp bảo mật cho mạng WAN, mạng biên truy cập, cũng như cung cấp khả năng kết nối bảo mật cho các tổ chức kinh doanh phân tán. Giải pháp Secure SD-Branch của Fortinet đã mở rộng kiến trúc Fortinet Security Fabric và gia tăng lợi ích của mạng SD-WAN đối với việc truy cập, từ đó kết hợp mạng WAN và tính năng bảo mật vào một trạm tích hợp duy nhất. Việc kết hợp này giúp tăng cường tính bảo mật và khả năng hiển thị trong khi giảm độ phức tạp, cải thiện hiệu suất và tính nhanh nhạy, đồng thời giảm đi tổng chi phí dành cho công nghệ tại các biên trong mạng lưới.

Giải pháp Secure SD-Branch của Fortinet là giải pháp duy nhất hiện nay mà hợp nhất được mạng WAN, bảo mật cho hạ tầng Wifi, Chuyển Mạch, cũng như là kiểm soát truy cập mạng, giúp bảo vệ mạng WAN và Access Edge theo một kiến trúc được tích hợp và tự động hóa chỉ từ một giao diện điều khiển duy nhất".

Khách hàng đang trong quá trình chuyển đổi số, vận hành các kiến ​​trúc điện toán đám mây lai với cả điện toán từ xa và cục bộ, cũng như các ứng dụng SaaS, tạo ra nhiều đường biên mạng vượt ra ngoài mạng WAN và mạng biên truy cập. Sự bùng nổ về số lượng các biên trong khi tất cả đều cần phải được bảo mật đang khiến nhiều công ty gặp khó khăn khi thực hiện các biện pháp an ninh toàn diện xuyên suốt tất cả các tổ chức kinh doanh phân tán của họ. Độ phức tạp của việc quản lý các biên này cũng là một thách thức nữa, bao gồm các sản phẩm và thiết bị điểm phức tạp và chồng chéo. Số lượng và độ đa dạng gia tăng của các thiết bị IoT được kết nối với mạng chi nhánh tạo ra nhiều cơ hội cho các tin tặc nhắm vào và truy cập các dữ liệu nhạy cảm. Hơn nữa, các khách hàng đang sử dụng mạng SD-WAN nhận thấy rằng họ cần tích hợp chặt chẽ hơn các trạm mạng LAN của họ nhằm mở rộng các tính năng SD-WAN an toàn vào bên trong mạng, giúp cải thiện khả năng quản lý và bảo mật.

Khi quá trình chuyển đổi số tiếp tục thay đổi mạnh mẽ cách các công ty thực hiện công việc kinh doanh thì việc đảm bảo tất cả các bộ phận của mạng phải được bảo mật và liên kết để không hủy hoại cho các cơ hội kinh doanh dựa trên nền tảng kỹ thuật số mới hiện nay là vô cùng cần thiết. Nếu muốn chi nhánh nhận ra được toàn bộ tiềm năng của mình, các công ty cần đến khả năng truy cập an toàn ngay trong thời gian thực vào các dữ liệu và tài nguyên tại bất cứ nơi đâu.

                                                                                                                      Trích nguồn: VnMedia