Giới thiệu "Buồng khử khuẩn toàn thân" và "Tủ khử khuẩn đa năng" - 15:48 13/04/2020

Chia sẻ facebook

Hiện nay, trong bối cảnh cả đất nước đang cùng nhau chung tay, chung sức đẩy lùi và hạn chế sự lây nhiễm ngày một gia tăng của dịch bệnh Covid-19 thì những thiết bị công nghệ, những sản phẩm thiết yếu chống dịch trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà, toàn dân và toàn xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết và kịp thời trong hoàn cảnh dịch bệnh đang lây lan nhanh, với đội ngũ cán bộ đầy tâm huyết và sáng tạo của Trung tâm Thông tin - Ứng dụng - chuyển giao KH&CN đã tự nghiên cứu, chế tạo 02 sản phẩm phục vụ phòng, chống dịch bệnh là:

●  Buồng khử khuẩn toàn thân:  Sử dụng nước hoạt hóa điện hóa (ANOLYTE) phun dạng sương 3600 bằng thiết bị siêu âm kết hợp nhiệt độ cao để khử khuẩn, khử trùng trên bề mặt tiếp xúc của người và đồ vật. Buồng được thiết kế tự động phát hiện và phun dung dịch diệt khuẩn khi có người vào.

●  Tủ khử khuẩn đa năng: Sử dụng tia cực tím UV để khử khuẩn cho tài liệu, ví tiền, khẩu trang; Tủ còn sử dụng để khử khuẩn cho thức ăn, đồ uống, rau củ quả, bát đĩa, cốc chén,....Tủ được thiết kế tự động, thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Hình ảnh sản phẩm

Ngoài ra, Trung tâm còn cung cấp dung dịch điện hóa hoạt hóa Anolyte để sử dụng làm chất khử trùng trong y tế, nông lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp thực phẩm với nhiều tính năng ưu việt như: khử trùng rất nhanh, tiêu diệt đ­ược rất nhiều loài vi khuẩn, virus, nấm và bào tử, kể cả những loài có sức đề kháng cao nh­ư vi trùng bệnh lao, vi khuẩn bệnh than, virus viêm gan B,...

Sản phẩm của Trung tâm chúng tôi là kết quả sáng tạo và đổi mới công nghệ, luôn định hướng thiết kế phù hợp, thích ứng với mọi nơi, giá thành hợp lý, tiết kiệm điện năng, đáp ứng nhu cầu theo giai đoạn cấp thiết hiện nay.

Trung tâm Thông tin - Ứng dụng - Chuyển giao KH&CN chúng tôi mong sẽ cùng được đồng hành với Quý khách hàng tiếp cận sản phẩm sớm nhất để cùng nhau bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang ngày một trở nên phức tạp, khó kiểm soát.

Trân trọng cảm ơn và rất mong được phục vụ Quý khách hàng!


Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM THÔNG TIN - ỨNG DỤNG - CHUYỂN GIAO KH&CN THANH HÓA

THANH HOA CENTER FOR INFORMATION - APPLICATION - TRANSFER OF SCIENCE & TECHNOLOGY

09 Đại lộ Hùng Vương - Quảng Thịnh - TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa

                  Tel: 0855.76.36.36 - 0947.86.00.86 Email: Iat.thanhhoa@gmail.com - Web: cost-thanhhoa.gov.vn