Chào mừng ngày khoa học công nghệ Việt Nam 18-5 - 15:02 03/08/2021

Chia sẻ facebook

         Ngày 4/5/2021, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Kế hoạch số 58/KH-SKHCN về việc tổ chức Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam năm 2021 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

        Theo đó, các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam được tổ chức nhằm nêu cao tinh thần, trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với sự nghiệp KH&CN, tôn vinh quá trình lao động, sáng tạo, cống hiến của đội ngũ trí thức KH&CN Việt Nam. Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam là ngày hội để tôn vinh những người làm khoa học, giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất. Để các hoạt động chào mừng Ngày KH &CN Việt Nam năm 2021 được tổ chức ý nghĩa, thiết  thực,  tiết  kiệm,  hiệu  quả phù  hợp  với  tình  hình  dịch  bệnh  Covid-19 hiện nay và trên cơ sở Văn bản số 925/BKHCN-VP ngày 22/4/2021 về hướng dẫn tổ chức Ngày KH&CN Việt Nam năm 2021, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ yêu cầu các phòng, đơn vị thuộc Sở thực hiện các nội dung như sau:

        Văn phòng Sở tham mưu tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Tập trung nâng cao năng lực khoa học công nghệ để KHCN và đổi mới sáng tạo thật sự là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững”; phòng tiềm lực phối hợp với các phòng, đơn vị có liên quan đăng tải các bài viết, phóng sự về hoạt động KHCN, tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền, phổ biến pháp luật KHCN.

       Thực hiện treo băng rôn, khẩu hiệu tại sảnh cơ quan Sở KH&CN và các đơn vị trực thuộc với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai”.
 
                                                                                                                               Phòng Thông tin KH&CN