Máy khử khuẩn thang máy Airtech - 13:25 06/12/2021

Chia sẻ facebook

“Máy khử khuẩn thang máy Airtech” là sản phẩm của nhóm nghiên cứu thuộc Công ty Airtech Thế Long đã nghiên cứu phát triển thành công máy khử khuẩn thang máy Airtech với nhiều ưu điểm vượt trội.


Hình ảnh sản phẩm

Nguyên lý hoạt động của máy khử khuẩn thang máy Airtech như sau: khi có người mở cửa thang máy và bước vào thang thì đèn trong thang sáng lên, đồng thời máy khử khuẩn hoạt động. Quạt chạy sẽ hút hết khí thở ra từ người sử dụng đồng thời cấp lại khí sạch vào trong thang. Hệ thống quạt có 3 lớp lọc, có thể giữ lại tất cả các hạt bụi có kích thước lớn hơn 0,3 µm, đồng thời hút các mùi và khí độc hại. Để diệt khuẩn, máy được trang bị 1 đèn UV-C với bước sóng 245 nm, có khả năng phá hủy cấu trúc DNA của vi khuẩn, vi-rút.

Tính năng đặc biệt nhất của máy là thiết bị PlaMedi sử dụng plasma lạnh để tạo ra các hạt plasma phóng ra môi trường xung quanh có tác dụng phá hủy lớp vỏ protein bảo vệ của vi khuẩn và vi-rút. Đặc biệt, máy mỏng, nhẹ, có thể treo lên cao, miệng hút hình bán nguyệt khi treo tầm ngang vai sẽ hút nhanh với tốc độ luồng khí lớn để hút hết hơi thở và hắt hơi của những người trong thang máy trong khoảng thời gian ngắn nhất. Máy hoạt động hoàn toàn tự động dựa vào thời gian bật/tắt đèn thang máy.

Ngoài ra, máy còn được trang bị mạch điều khiển bằng chiết áp (giúp điều khiển từ mức nhỏ nhất đến cao nhất) và hệ thống đếm ngược tuổi thọ của đèn UV, giúp người sử dụng kiểm soát máy thuận tiện và hiệu quả hơn. Việc thiết kế chế tạo hoàn toàn trong nước cũng giúp người tiêu dùng giảm chi phí và thuận tiện khi thay thế linh kiện.

 Chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần AIRTECH Thế Long

Địa chỉ: số 144 phố Việt Hưng, tổ 3, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP Hà Nội;

Tel: 024.38737717; Email: info@thelong.com.vn

                                                                                                                                         Trịnh Đức Toàn