Dầu thủy lực chống cháy thân thiện với môi trường - 13:19 29/03/2018

Chia sẻ facebook

“Dầu thủy lực chống cháy thân thiện với môi trường” là sản phẩm của tập thể cán bộ. kỹ sư thuộc Công ty Cổ phần vật tư - TKV(MTS) nghiên cứu, chế tạo thành công.

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm mang tính đột phá, góp phần thiết thực cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao năng suất lao động cho người thợ mỏ, tập thể cán bộ, kỹ sư Công ty Cổ phần vật tư - TKV (MTS) đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm dầu thủy lực chống cháy thân thiện môi trường Cominlub TLG HFS.

Đây là sản phẩm chuyên dùng trong khai thác than hầm lò cao cấp thế hệ mới, hoàn toàn không sử dụng dầu gốc khoáng, do vậy có khả năng phân hủy sinh học rất cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Sản phẩm có tính năng vượt trội so với các yêu cầu của tiêu chuẩn MT76-2011, đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn  ISO 12922:2012. Cominlub TLG HFS đặc biệt phù hợp với các loại giàn chống thủy lực đang được sử dụng trong các lò chợ cơ giới hóa của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam với giá cả cạnh tranh.

Thông tin chi tiết xin liên hệCông ty Cổ phần vật tư - TKV (MTS)

Địa chỉ: Phường Cẩm Đông, Tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh;

Tel: 033.3862063; fax: 033.3862908

                                                                                                                                                    Phòng Thông tin KH&CN