Số hóa trang trại với hệ sinh thái phần mềm FMAN - 16:01 16/08/2021

Chia sẻ facebook

FMAN là hệ sinh thái phần mềm liên kết bao gồm: phần mềm quản lý trang trại, phần mềm truy xuất nguồn gốc, phần mềm tìm nguyên vật liệu và bán hàng. Các phần mềm được cung cấp theo mô hình SaaS (mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm), cho phép chủ động đăng ký sử dụng và dừng; có thể tùy biến để doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân áp dụng; phù hợp với tất cả cây trồng, vật nuôi trong hoạt động sản xuất nông nghiệp.


* Phần mềm quản lý trang trại cung cấp cho khách hàng các chức năng quy trình sản xuất, nhật ký sản xuất, hiệu quả sản xuất và tối ưu sản xuất. Đối tượng sử dụng phần mềm này là nông dân, các trang trại, hợp tác xã, công ty nông nghiệp. Đầu ra của quản lý trang trại là vận chuyển, truy xuất nguồn gốc, bán hàng và tìm nguyên vật liệu.

*Phần mềm truy xuất nguồn gốc cho phép đóng gói, mã hóa, lưu trữ và phân phối dữ liệu. Đối tượng khách hàng sử dụng phần mềm là cách dịch vụ vận chuyển, chính quyền, nhà phân phối và người dùng cuối. Đối với người dùng cuối, ứng dụng tra cứu truy xuất nguồn gốc được đơn giản hóa, chỉ cần dùng điện thoại thông minh mở chức năng chụp hình để quét mã và xem thông tin mà không cần tải app.

* Phần mềm  tìm nguyên vật liệu, đóng gói lô hàng, bán hàng. Các chức năng này dành cho các nhà phân phối, dịch vụ vận chuyển, nhà sản xuất, kết nối họ bán được sản phẩm nông nghiệp ra thị trường.

Sự khác biệt của FMAN là giúp giải quyết việc quản lý, quản trị đồng nhất; cải tiến quy trình nuôi trồng theo quy định riêng, bí mật riêng; tạo ra sản phẩm với một quy trình truy xuất nguồn gốc, mã QRCode được cấp; sử dụng và nhân rộng sản phẩm, thiết bị có tính kết nối; bán sản phẩm với lợi nhuận cao nhất. Với phần mềm FMAN, hầu hết có thể loại bỏ được các yếu tố trung gian (thương lái), mang lợi nhuận trực tiếp về cho người nông dân.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV FMAN: Lô E2a-10, đường D2b, Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh: Điện thoại: 0905989998/025.83706411; Email: support@fman.asia.

                                                                                                                            Phòng Thông tin KHC&CN